Cận cảnh Thủ thuật để tăng lượt xem của YouTube
Tiếp đến, các chủ kênh cần đầu tư nghiêm chỉnh cho tiêu đề (ngắn gọn, đủ ý, khêu gợi tò mò), điền đầy đủ phần trình bày và các tag để bộ máy lớp của Google và YouTube có thể phát hiện, gợi ý cho người xem. Phần thumbnail (ảnh đại diện cho video) phải là giây lát quyến rũ nhất, trực giác nhất của video đó.
Cận cảnh Trò để tăng view trên YouTube Cụ thể, trò "tà giáo" phổ quát nhất là các phương tiện tự động phát video. Khi sử dụng, người dùng điền link video YouTube cần tăng, chọn thời gian phát video giữa các lần. dụng cụ sẽ tự động đổi thay IP, Proxy liên tục để xí gạt bộ đếm YouTube. Cách này cũng chỉ phát huy tác dụng nếu bật phần mềm trong thời kì dài, hoặc chạy song song trên nhiều thiết bị.
Sau đó, chủ kênh YouTube có thể tận dụng mạng từng lớp, hệ thống quảng cáo Adword, Facebook Ads (nếu có kinh phí) hoặc bàn bạc view với các nguồn khác.
Tác dụng Chiêu trò để tăng lượt xem của Video Youtube Theo Nguyễn Mạnh Hùng, một người làm trong lĩnh vực MMO (kiếm tiền qua mạng) ở TP.HCM, những cách "cày view" trên cốt yếu dựa vào số đông và vẫn ở cấp độ "chân chính". Theo Hùng, trong vài năm qua, những chủ kênh YouTube ở Việt Nam lẫn thế giới liên tục chia sẻ các mẹo tăng view cho video của mình bằng những cách chính quy lẫn chiêu trò.
Lợi dụng thói hám view của các chủ kênh YouTube, không ít hacker và các trang tin mạo đăng tải các bài chỉ dẫn "tăng view YouTube cực nhanh" nhưng thực chất lừa người dùng chèn các đoạn code chạy lăng xê hoặc cài thêm các ứng dụng độc hại, ăn trộm thông báo, phát tán thư rác.
Theo khuyến cáo biệt chính Google, các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube có nhiều cách chân chính để tăng lượt view. nhân tố "câu view" quan yếu nhất vẫn là nội dung. Một video có nội dung tốt (sâu sắc, hài hước, hình ảnh đẹp, câu chuyện độc đáo, tư liệu độc quyền) thường được san sẻ rộng rãi.
Nếu phát hiện ăn lận, YouTube sẽ "đóng băng" lượt view của video nghi vấn. Bộ lọc sáng ý này đã chặn đứng không ít công cụ tăng view ở thời khắc đó, khiến các nhà sáng tạo nội dung nghiêm chỉnh hơn, đảm bảo lợi quyền cho những chủ kênh chân chính.
http://images.google.so/url?q=https://tuanduc.vn
khóa bấm yale y150/22/120 Để đưa MV của Sơn Tùng "lên top", các fan đã hăng hái xem đi xem lại MV nhiều lần trong ngày và mở trên nhiều thiết bị khác nhau. Nhiều bức ảnh chụp MV "Nơi này có anh" được phát cùng lúc trên hàng chục smartphone, máy tính bảng và thậm chí trên vơ máy tính của phòng máy Internet được chia sẻ nhiều trên mạng tầng lớp.
Bên cạnh đó, đội quân "cày view" còn đi rải link khắp các hội nhóm, diễn đàn, kênh YouTube khác để mời gọi người xem.
Tuy nhiên, theo Mạnh Hùng, cách này chỉ sử dụng được cách đây vài năm. Khi YouTube áp dụng cách tính "301+" để đánh giá một video vừa ra lò. Nếu video đó nhận được lượt xem lớn bất thường trong khoảng thời gian ngắn, bộ đếm view sẽ hiển thị ở mức 301+ và dừng lại, âm thầm thẩm tra các lượt xem để rà soát đó là người xem thật sự hay không.
khóa xe đạp yale Lượt xem (view) là tiêu chí sống còn của các video YouTube. Thay vì đầu tư vào nội dung, đôi khi các chủ kênh tìm đến những chiêu trò không chính thống.
Nhận được gần 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP trở nên video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 14/2. Để đạt được "thành tích" này, lực lượng fan đông đảo của ca sỹ thăng bình đã phát động "cuộc chiến cày view".
Bên cạnh các biện pháp kỹ thuật, không ít chủ kênh còn "câu view" bằng cách đạo, nhái lại các video đang hot, ăn theo tên của người lừng danh hoặc sẵn sàng "giật title" gây tò mò nhưng nội dung bên trong không có gì. Cách này hiệu quả và không vi phạm chính sách của YouTube, nhưng thường gặp phản ứng không tốt từ người xem. Ví dụ gần nhất là loạt video "nhái" phim hoạt hình Disney có nội dung phản cảm do người Việt làm gây xôn xang.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét